Tin học lớp 4 Bài 12: Làm quen với Scratch Giải Tin học lớp 4 Chân trời sáng tạo trang 65, 66, 67, 68, 69

Giải bài tập Tin học 4 Bài 12: Làm quen với Scratch giúp các em học sinh lớp 4 tham khảo, nhanh chóng trả lời các câu hỏi SGK Tin học 4 Chân trời sáng tạo trang 65, 66, 67, 68, 69.

Với lời giải chi tiết, trình bày khoa học, giúp các em tìm hiểu bài thuận tiện hơn rất nhiều. Đồng thời, cũng giúp thầy cô tham khảo để soạn giáo án Bài 12 Chủ đề F: Giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính cho học sinh của mình theo chương trình mới. Vậy mời thầy cô và các em cùng theo dõi nội dung chi tiết trong bài viết dưới đây của Eballsviet.com:

Giải Luyện tập Tin học 4 Chân trời sáng tạo Bài 12

Luyện tập 1

Nêu các bước để mở chương trình trò chơi mèo bắt bóng trong scratch.

Trả lời

Bước 1. Nháy đúp chuột vào biểu tượngLàm quen với Scratch trên màn hình để kích hoạt phần mềm scratch

Bước 2. Chọn thẻ tập tin

Bước 3. Mở từ máy tính

Bước 4. Mở thư mục chứa tệp chương trình, chọn tệp Meo bat bong rồi chọn Open

Luyện tập 2

Quan sát hình 6a, hình 6b và cho biết với đoạn chương trình nào chú mèo sẽ di chuyển nhanh hơn khi gõ phím mũi tên. Tại sao?

Làm quen với Scratch

Trả lời

- Theo em, chú mèo ở chương trình hình 6b sẽ di chuyển nhanh hơn. Vì khi nhấn phím mũi tên thì mèo di chuyển khoảng cách lớn hơn nên tốc độ di chuyển nhanh hơn.

Giải Vận dụng Tin học 4 Chân trời sáng tạo Bài 12

Hãy cùng với bạn thực hiện mở và chơi một số chương trình trò chơi có sẵn trong Scratch như lái xe vượt chướng ngại vật, hứng quả, mê cung, xếp hình,...

Trả lời

Em có thể truy cập vào trang Scratch.mit.edu để xem và chơi các trò chơi được chia sẻ trên Internet.

Làm quen với Scratch

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
Liên kết tải về

Link Download chính thức:

Các phiên bản khác và liên quan:

Sắp xếp theo
👨
    Chỉ thành viên Download Pro tải được nội dung này! Download Pro - Tải nhanh, website không quảng cáo! Tìm hiểu thêm